08 มกราคม 2553

บันทึกการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 9 ระหว่างวันที่ 4 มกราคมถึงวันที่ 8 มกราคม พ.ศ.2553

ในสัปดาห์นี้ในช่วงวันแรกๆ ยังมะค่อยมีงานมากเท่าไหร่ก็ได้ช่วยงานเอกสารไปก่อน วันต่อมาได้มีโอกาสได้ไปบริจาคเลือดที่ สภากาชาดไทยเค้ามาออกบูทที่บริษัทการบินไทย (วันนี้ได้ทำบุญ555) และวันต่อมาก้ได้ ไป present report ที่เราทำมา เป็นเรื่องเกี่ยวกับงานหลักที่ทำ คือ การบันทึก-อัปเดท ตารางบิน การคำนวนน้ำหนักการบินให้ผุ้บริหารระดับสูงรับทราบว่า ทำยังไง ทำแบบไหน รู้อะไรบ้าง คำตอบนี้ได้มายังไง สามารถหาแหล่งอ้างอิงได้จากไหน เพื่อนำผลที่เราได้ทำไว้ไปวางแผนการตลาดต่อไป เพิ่งรู้ว่างานเราสำคัญขนาดนี้เลยหร่อ แต่ก็ผ่านไปได้ดี จนได้รับคำชมมากมาย พี่เลี้ยงก้พลอยดีใจกับเราไปด้วย 555+
หลังจากนั้น ก็ได้รับ Telex ฉบับไหม่มาแล้ว รอบนี้เปนของเดือนที่แล้วที่ตกค้างจนถึงปัจจุบัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการบิน เราก็ต้องนำมาทำเหมือนเดิม งานเข้าอีกแล้วววว

- ปัญหา ไม่มี การปรับตัว และการรับรู้งานทุกอย่างดีขึ้นมาก
- การแก้ปัญหา ก็ไม่มีไงจร้า

ไม่มีความคิดเห็น: