18 มกราคม 2553

บันทึกการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 10 ระหว่างวันที่ 11 มกราคมถึงวันที่ 15 มกราคม พ.ศ.2553

ในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยมีงานของตัวเองซักเท่าไหร่ เลยได้โอกาสไปช่วยเพื่อนๆที่มาฝึกงานด้วยกันทำงาน เช่น ช่วยทำลายเอกสารที่ได้รับมาลงในเครื่องบดกระดาษเพื่อเป็นการทำลาย และทำใบ Supply / Service Request ซึ่งเป็นแบบฟอร์มที่หน่วยงานต่างๆ ใช้ในการขอซื้อของจาก Supplier ภาย นอกบริษัทฯ ใช้ในการต่ออายุสัญญาต่างๆ

และช่วยพิมพ์เอกสาร Payment Voucher เป็นแบบฟอร์มที่ใช้ในการขอเบิกเงินสดจาก Cashier ของ บริษัทฯ โดยจะต้องทำการกรอกข้อมูลให้ละเอียด พร้อมแนบใบเสร็จตัวจริง (ใบกำกับภาษี) และทำการกรอก เลขที่บัญชี (Account) และ รหัสหน่วยงาน (Cost Center) ที่จะทำการตัดบัญชี ซึ่งแบบฟอร์ม Payment Voucher จะต้องให้ VP ของแต่ละ Business Unit เป็นผู้ลงนามอนุมัติ และเนื่องจากเป็นการขอเบิกเงินสด เพื่อส่งไปรับการอนุมัติจากฝ่ายที่มีอำนาจตัดสินใจ

ไม่มีความคิดเห็น: